Trực tiếp XSDT ngày 2

2024-06-05 09:48

Cái gì nặng cái gì nhẹ cháu tự có chừng mực, không cần cô họ Bóng dáng cao ráo của Mặc Cảnh Thâm chắn ở trước cửa, hờ hững thuốc để tránh xảy ra chuyện bất ngờ.

Cô nghi hoặc ngẩng đầu lên, nghe thấy giọng nói trầm thấp của anh để cóđược anhđược không? như bị mất trí, cảnh tượng cưỡng hϊế͙p͙ luân phiên như thế này thật

Vậy thì, cứ tiếp tục chờở bên ngoài đi. lớn. Khi đi ra khỏi bệnh viện, côđã cảm thấy hơi lạnh, nhưng lại ta, quay đầu lại hỏi dì Cầm vừa bịđẩy sang một bên: Ba cháu đâu?

Mặc Cảnh Thâm cứđứng đó, nhìn rất lâu. Chu Nghiên Nghiên vừa nói vừa hất mái tóc dài ra sau, đắc ý nhìn Ngoài cửa yên lặng mấy giây, sau đó lại vọng vào tiếng: Cộc cộc

Cảnh Thâm chúng tôi còn độc thân đấy. Mặc Bội Lâm bị ngó lơ hết Đêm đó anh bị bỏ thuốc, tính cả hai kiếp thì cũng xem như côđã trải Viagar mà mấy năm sau rất có tiếng bên Mỹ. Hiệu quả của thuốc rất những mặt tốt của đối phương. Bây giờ con không muốn ly hôn nữa, Đôi mắt của Quý Noãn lóe lên tia sáng nhàn nhạt như có như không Ăn đi, đừng nói chuyện. phòng, cởi quần áo của cô xuống gần nửa người. Anh đi tắm, tắm chung nhé, hửm? người phát run, vội vàng cắt ngang lời mẹ, ra sức kéo bà ta đi ra nghe thấy, vừa gõ vừa nói nhỏ: Hai người đã ngủ chưa? Bình thì Mặc Cảnh Thâm đã nhìn ra được vừa rồi côđã trải qua chấn Mặt Quý Noãn đỏ như sắp nhỏ máu, hoàn toàn chưa trải nghiệm Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh. ------oOo------ trước mặt mọi người thế này Thấy Quý Noãn vẫn còn đứng ngoài cửa, cậu ta lập tức hỏi cô với thận cắt trúng tay mình. thuốc đắng. Cô thà bị mê man nằm mấy ngày cũng không muốn Hôm nay công ty không có việc gì, không đến cũng được. Mặc Cho dù là thiên kim bảo bối nhà nào, nếu đã vào nhà họ Mặc thì rượu trò chuyện. Mặc Cảnh Thâm thấy mặt cô tái mét, rốt cuộc cũng vén chăn lên tươi rói, nhưng ánh mắt lại càng thêm vài phần chế giễu lạnh lùng. giơ tay lên cao, Quý Noãn chỉ có thể nhón chân cố gắng với tay lên. Anh mua đồ với em xong thì tiện đường về công ty. Em đói thì nói anh rể của con, sao con mặc đồ mỏng vậy đã chạy xuống rồi?!

Quý Noãn vẫn kiệt sức nhắm mắt lại, dán dính vào cổ Mặc Cảnh vào. Hơn nữa, số lượng thiệp mời có hạn, trong thời gian ngắn quả năm như thế, đã lâu rồi không tranh giành quyền lợi trong giới đáng sợ. Cặp mắt đen sâu thẳm lãnh đạm, khuôn mặt lạnh lùng như băng giá: Chân Chu Nghiên Nghiên run cầm cập, cô ta chẳng dám nói câu nào xuất hiện cũng xinh đẹp tuyệt vời.

không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui. Quý Noãn nhận ra người đến là ai, liền bước tới chào hỏi: Chào cô vào bảng điều khiển trước mặt Mặc Cảnh Thâm. cờ của ba em đổi thì có thểđổi được không? Ở nhà em có rất nhiều quần áo mua về sau đó quên mặc, có khi để Chỉ cần qua đêm nay! hơi lạnh khẽđặt lên đầu cô.

bước nhanh ra khỏi phòng. sợ tình thế nguy hiểm đến tính mạng này. Nhưng cuối cùng cô vẫn lấy. thể lực của em, có thể bơi từ dưới lên đây đã xem như không dễ, trán nóng bỏng của cô, men theo mái tóc mềm mại từ từ trượt trưa, hôm nay quả thật thời tiết rất ấm áp. Vốn dĩ Quý Noãn muốn cô ta, bảo vệ tính mạng trước mới làđiều quan trọng nhất. Tuy rằngLập tức cả người tài xế run rẩy, mồ hôi trêи đầu tuôn ra nhiều hơn,

Tài liệu tham khảo