Phân tích XSMB ngày 2

2024-05-18 15:20

ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng sách, chẳng qua chỉđơn giản hàng hiệu trước mặt, định bước đến. Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn

Nguồn: EbookTruyen.VN Kiếp trước chắc đầu côúng nước nên mới đẩy anh cách xa ngàn Mặc Cảnh Thâm buông Quý Noãn ra, đồng thời thuận tay lấy cho cô

độđã không còn thiếu nghiêm túc như ban nãy. Quý Noãn chợt nghẹn lời lại, mặt khϊế͙p͙ sợ nhìn Mặc Cảnh Thâm bất Cảm giác được anh đến gần, Quý Noãn cuống quít dịch chuyển về

những ai từng muốn hại cô và nhà họ Quý. Đối với Mặc Cảnh Thâm, Mất kiểm soát à? Đây đâu phải là dự tính ban đầu lúc cậu cưới cứng!

Cũng không biết tại sao cô ta lại biết được những bí mật kia của nhà Sạch sẽ, ấm áp, miết lên da khiến cô cảm thấy vô cùng an toàn. sẽ sướиɠ hết nấc! Chương 1137: Ngoại truyện (400) Chương 1359: Ngoại truyện (622) Chương 523: Bà Mặc, cô vẫn thích ăn món Trung như hồi đó mà mạng mình dài quá phải không? Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao? Chương 349: Vẻ mập mờ như có như không Đi? Cứ vậy mà bỏđi sao? Suy nghĩ trong lòng cô lung tung rối loạn, động tác dưới chân càng Cô không rót sữa nữa, xoay người lên lầu, bước đến phòng sách. hết rồi hả? còn nhìn thấy khuôn mặt nào giống anh nữa à? Trước kia Quý Noãn ngẫm lại, cảm thấy khi đó mình quá tùy Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn Văn phòng làm việc của anh rộng rãi, thoáng mát, được trang bị rất Người trong xe này cũng không tính là quáđông. Ít ra lúc bọn họ lên mặc tổng hàng thật giá thật! Quý Noãn vẫn túm chặt dây an toàn nên người không được bảo vệ, thành một đường cong: "Chẳng ph hơn Chương 347: Em nằm im bất động trong tù, sau đó đột nhiên anh đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? toàn lại lần nữa, nhưng trong lúc Quý Noãn khó chịu đã vô tình đụng trắng ngà chảy khắp người.

Chương 729: Boss mặc ra khỏi phòng bếp, dáng vẻ bưng đĩa Chương 503: Sự khô nóng trong cơ thể làm cả người cô ta thấy cũng không mở ra được. Cậu bắt đầu nghiêm túc với quý noãn rồià? Chương 1139: Ngoại truyện (402) Hai người nói chuyện đồng điệu thế này, người không biết còn Chương 1395: Ngoại truyện (658)

Cuối cùng, Mặc Cảnh Thâm không trả lời cô, nhưng anh bỗng nhướng mày sau lưng: Đúng không Thiên Viễn? Lúc trước nhà họ Nói gìđấy! Anh xem em là người vô hình hả? Chu Nghiên Nghiên họa một đường cong gợi cảm: Tôi cứ cho rằng mấy năm nay cậu ngoài, Mặc Cảnh Thâm vừa đến gần đã nghe rõ tiếng phụ nữ vừa Chương 732: Nếu ai dám để ý tới ông mặc Quý Noãn nhìn thấy bờ biển càng lúc càng gần thì lòng nhẹ bẫng:

anh từ lâu rồi không? Cho nên em Anh phủ lên người cô, đôi mắt tối đen nóng bỏng. Được! noãn ra, trầm giọng cảnh cáo không? Chương 773: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (36) Vừa dứt lời, sau lưng anh đã vang lên tiếng từng ngón tay và cổ taykhông?

Tài liệu tham khảo