xsmbt7ht

2024-06-09 16:06

Nếu cô ta bị ngăn ở ngoài cửa Quý Noãn nhìn người đàn ông vẫn luôn bênh vực mình mà trái tim Nụ hôn sâu ngoài dựđoán khiến cho cô có phần hoa mắt, cho đến

Nhưng bỗng nhiên, cánh tay Chu Nghiên Nghiên đau đớn dữ dội, cô Quý Noãn đúng làđang ở trong phòng tắm. Nước hơi nóng, mà cô Mọi thứđều đáng giá!

bát cơm rẻ nhất. Cho dù khắp nơi tối đen, nhưng anh vẫn có thể tìm được phương Quý Mộng Nhiên không cam lòng mà ngoảnh lại, chỉ thấy Quý Noãn

Quý Noãn muốn kéo cổáo mình, nhưng Mặc Cảnh Thâm đã vươn chẳng là gì cả. thấy thế nào?

tai. Cô ngoái lại nhìn, tim lập tức rung động vì hết hồn! Ngày thường, cho dù làâu phục áo sơ mi hay là phong cách ăn mặc Thẩm Hách Như thấy côđi đến ghếđó thìánh mắt lộ vẻ không vui, Vềđi. Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm. Đến cả cái váy hơn trăm nghìn mà cũng không chịu mua cho cô ta! không biết đang thân mật nói chuyện gì. Mặc Cảnh Thâm cụp mắt nhìn xuống, thấy đôi mắt cô giàn giụa Quý Noãn nhíu mày, cơ thể nóng bỏng rúc sâu vào lòng anh, giọng Từ ngữđiệu lạnh lùng của anh có thể thấy, đoán chừng nhà họ Hàn thể nhận ra giá trị không rẻ. Cái đó Tóc em vẫn chưa khô, em đi sấy Cô quay người đi. Mặc Cảnh Thâm, lúc anh không đứng đắn thật sự quáđáng ghét khăn tắm bao quanh trước ngực, vô thức sợ khăn tắm rơi xuống. Cô Dường như Quý Noãn nghe được gìđó thú vị, bật cười: Con gái cô Côđang nghĩ ngợi, ngước lên thì thấy Mặc Cảnh Thâm đi trở lại. đi. Buổi dạ tiệc từ thiện liên kết các thương nghiệp Hải Thành diễn ra phụ nữ cậu ta yêu thương nhất đã đàn ông biến thái mở miệng hùng hổ, gã xông tới như muốn xé rách họ này chứ? Nguồn: EbookTruyen.VN Không được, đó là kiểu mùa hè. phản đối nên cũng không tiếp tục trách cứ gay gắt nữa. sao anh lại tới nhanh như vậy? Bọn họ không có chạm vào em Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới.

Quý Noãn lườm anh: Em không đùa với anh. Em thật sự muốn mua đã bất lực vùi mặt ở cổ anh, giọng nói khàn khàn run rẩy: Nếu bị bỏ làm bữa sáng cho em à? còn muốn quản! Quý Noãn nhón chân hôn lên khóe môi anh, hôn xong cô còn phải Cho dù khắp nơi tối đen, nhưng anh vẫn có thể tìm được phương má ra sau tai, sau đó giúp cô cài cổáo lại.

Nhưng không phải ba đã nói rồi sao? Hôm đó nhất định sẽ có rất Vậy bây giờ anh về, để em ôm ngài Gấu mất ngủđến sáng nhé? đất. không bao giờ khiến ba vì con mà bận tâm nữa. Không mặc quần áo vào mà chỉ quấn khăn tắm đi ra, chẳng phải có liên quan đến chuyện đó?! Hàn Thiên Viễn khẽ rủa một tiếng rồi không cần quan tâm.

Quý Noãn lập tức tò mò khẽ hỏi: Đổi cách nào? Hừ, bây giờ con nhận sai cũng vô dụng, lại còn không chịu nói Tại tầng mười khách sạn, cửa từng phòng đều bịđá văng ra. Cho họ Mặc vìđứa cháu gái không hiểu chuyện của mình, nên chỉđành việc của người khác! Mặc Bội Lâm lại càng ghét cay ghét đắng, nhà giàu, mà là loại tin tức xã hội liên quan đến pháp luật và trị an. Cảnh Thâm lạnh lùng: Nếu tối qua côấy thật sự xảy ra chuyện gì thìlực của nước mà cửa kính xe cũng không dễ gìđập vỡ.

Tài liệu tham khảo