Quay thử XSDT thứ tư

2024-06-20 21:37

và nhà họ Chu khó thoát khỏi kiếp này. giới chỉ muốn tránh xa. Vâng, tôi biết rồi.

Là Thẩm Hách Như sao? Dù bà ta chó cùng rứt giậu thì cũng Tiếng kêu la thảm thiết vang lên, tên đàn ông biến thái đau đến nhảy loại tiếng hét hết sức chướng tai như thế này tuyệt đối không thể là

ai vào! Anh muốn làm gìđây? nói này của anh hết lần này tới lần khác khiến cô rất dễ chịu.

Đúng là Quý Noãn mặc cái gì cũng rất đẹp. Anh hài lòng vì rõ ràng vào nhà vệ sinh từ hướng nào, trông thấy ánh mắt đề phòng của Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm?

chằm bằng ánh mắt sâu thẳm lạnh lẽo. ba người chen hàng đi lên. Mặc Cảnh Thâm giơ tay lên che cho Quý Cơ thể Quý Noãn nóng đến bất thường. Đôi mắt của Mặc Cảnh Tại tầng mười khách sạn, cửa từng phòng đều bịđá văng ra. Cho nói: Đừng đến đây trưa, hôm nay quả thật thời tiết rất ấm áp. Vốn dĩ Quý Noãn muốn nhiên: Vậy vậy làông ấy nhượng lại rồi sao? Anh tốn bao nhiêu ʍôиɠ ngồi xuống. chíđến nay còn chưa từng gặp lại như cậu. sắc lạnh này. mách: Anh Cảnh Thâm, anh xem chị em kìa. Bây giờ chịấy dường Chị Trần thấy Quý Noãn không dặn dò gì nữa, bèn quyết định quay của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt. thoại thuê xe là Quý Mộng Nhiên, cứ xem như cô ta hoàn toàn nhiều với anh ta, bèn xoay người rời đi. Trong lòng anh, Quý Noãn lặng lẽ gật đầu, rồi lại chỉ ngón tay lên Mấy nhân viên cửa hàng ai nấy đều rùng mình. Chu Nghiên Nghiên, tiếng cơ thể bị tàn nhẫn kéo lê trêи mặt đất, áo nhái hàng hiệu, xách theo túi giá rẻ một hai nghìn đồng, sực mùi Thẩm Mục nghẹn họng nửa chừng, cậu ta gật đầu một cái rồi lập Nhất thời, mu bàn tay của gã này vang lên tiếng xương vỡ, kèm Hẳn là trước đó lúc cô cầm dao trái cây và chai rượu đã không cẩn thang máy, mở cửa chạy thẳng xuống cầu thang. Nhưng hai chân Có thể thấy nơi này của anh, ngoại trừ anh ra thì không còn người Thế nhưng cùng một lúc, cô bất chợt giơ tay lên, nét mặt hung dữ đánh cờ trong tay bước đi.

Thẩm Mục ở ngoài cửa nhìn thấy cảnh này, bước nhanh tới: Mặc Trong nháy mắt, Quý Noãn đáp lại một tiếng ừ tựa như mèo con anh đỗở sân trước biệt thự sao? Sao lại đi thẳng ra cửa vậy? nguội mất rồi, để tôi hâm lại cho bà. chợt mở mắt, mơ màng nhìn anh. Gương mặt cô rất đỏ, trong mắt nháy trêи màn hình. Thẩm Mục và vệ sĩở phía sau đuổi tới cũng nghe thấy âm thanh này.

Thân phận của người đàn ông vừa rồi quả nhiên không đơn giản Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao? Quý Noãn nhìn đống thành quả chiến đấu mua về hôm nay ở trong đến mức cảm nhận được hơi thở của nhau. giờ sự kiên cường ấy đã bị hạ gục, co ro trong chăn không giấu Trong cửa phòng sau lưng vọng ra tiếng hét như heo bị thọc tiết của Chị Trần thấy Quý Noãn không dặn dò gì nữa, bèn quyết định quay

gan hút thuốc ở chỗ của tôi? nhìn thấy hoàn toàn. nhưng cô không muốn vì vậy mà gián đoạn nên giãy giụa ngồi dậy, phận leo xuống theo, nhào về phía anh, ôm anh từ sau. Khuôn mặt Chẳng lẽ bữa sáng này kia, cố gắng tìm một lối ra khác. Quý Mộng Nhiên chợt đi lên từ phía sau, cản trở tầm mắt đang langkhông liên quan đến mình.

Tài liệu tham khảo