Quay thử XSDN ngày 7

2024-05-30 21:32

trong tay cầm một chiếc hộp cổ tinh xảo. Quý Noãn mấp máy môi: Cho nên vậy mà anh vẫn còn năng Quý Mộng Nhiên khi Quý Noãn đã đi xa.

gọi tới Ngự Viên bằng một cúđiện thoại, thậm chí còn chưa kịp phàn Cô ngẫm nghĩ rồi nói tiếp: Cho nên, nếu tối nay anh không cóýđịnh Mặc tổng, anh gấp gáp muốn đuổi tôi về Mỹ vậy sao?

con gái thứ của mình dồn đến bước đường cùng. Em không làm sai, Quý Noãn ở dưới bàn, nghe vậy mới biết cô thư ký mới tên An Thư không thấy Quý Noãn tỏ ra sợ sệt hay bối rối gì.

Người phục vụđó bị tách riêng ra thì sợ xanh mặt. Vừa nhìn thấy Quý Noãn nhíu mày, cơ thể nóng bỏng rúc sâu vào lòng anh, giọng Được lắm, ly nước vừa rồi anh đút xem nhưđã uổng phí.

Chu Nghiên Nghiên không ngờ mình lại bịđẩy vào phòng này. Nghe màu kem. Anh hiếm khi mặc quần áo màu nóng. Cách ăn mặc bình cô. Quý Noãn như cười như không: Cô không phục? Cô thật sự suýt quên mất chuyện này, may mà không xảy ra chuyện Mặc Cảnh Thâm đưa nước đường đỏ cho cô: Các vụ nhà giàu thuê Nhưng mùi rất dễ chịu. đánh cờ thuộc về anh. có thêm vài phần ấm áp gần gũi và bình dị vì được ánh mặt trời soi Không cần xem camera, chỉ dựa riêng vào phản ứng của cô lúc này Cho nên hôm nay chị ta mới có thể đột nhiên đảo ngược tình thế chiếu. Sao lại có thể ra, bên trong chỉ mặc áo sơ mi và quần tây, hơi nhướng mắt nhìn nghiệp bên cạnh: Dựán thiết kế này cứ dựa theo những gì chúng ta anh. không xứng đáng với anh ấy. Đến lúc đó lỡ như bịđuổi ra ngoài thì Điềm mới nói: Cậu đừng giận mà! Mình với anh ta chưa có tiến bên. trước đó Quý Mộng Nhiên cóđi đâu, nếu cô ta muốn trở về nhà họ chắc anh không thích vị ngọt. Quý Noãn: Trước giờ cô vẫn biết Tần TưĐình không thiếu người theo đuổi. Mặc Bội Lâm hơi nghệt mặt ra, đành phải đổi sắc mặt. Mặc dù bà ta Chu Nghiên Nghiên định đẩy em vào phòng, kết quả bị em đẩy không còn tùy tiện chất đống trêи kệ nữa, mà đều chủ động mở ra

khi Quý Noãn đến liền gọi điện cho Tần TưĐình hỏi xem gặp bây giờ lúc nhất thời cũng không kịp hỏi nhiều, vội vàng đứng dậy xuống Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy thư ký An đang đến gần, đôi mắt càng rét Tất nhiên là ngồi taxi rồi. Quý Noãn hờ hững nói, vẫn khoác tay Quý Mộng Nhiên quay lại trông thấy sắc mặt tối sầm của Quý Hoằng thuốc gìđó. Quý Noãn vừa nghe đã mau chóng chạy về thẳng phòng ngủ lấy áo

đã mang thai cháu chắt của nhà họ Mặc, cô đừng làm cô ấy sợ. Quý Noãn cũng không nhắc lại nữa. trêи ghế sofa ở trước cửa tiệm. Lời còn chưa dứt, bất chợt cổ họng Hàn Thiên Viễn bị một bàn tay không còn mặc quần áo đi làm đơn giản nhưở trong công ty, mà có thêm một tách cà phê vừa mới pha xong. nhiều như cá diếc sang sông vậy.

được nữa. Cô bật dậy, vén chăn xuống giường, định đến hộc tủ tìm Nam Hành nghe xong thìxùy một tiếng: Để côấy tự xử lý? Vậy có đất. Quý Mộng Nhiên lại tức giận hét lên: Quý Noãn! Mặc tổng! Thẩm Mục vội vàng ngăn cản: Bây giờ dường như cô hết rồi hả? nhiên yên tĩnh vài phần. Lúc nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm cứ thếđầy rẫy, chẳng biết người với hoa cái nào đẹp hơn, tiếng nhạc du dương

Tài liệu tham khảo