Trực tiếp XSST ngày 11

2024-06-22 23:43

Cảm ơn chị Đúng! Anh quáđáng! Mặc Cảnh Thâm định rút tay ra nhưng rồi vẫn giữ nguyên như vậy.

Mặc Cảnh Thâm đi thẳng vào nhà, ánh mắt thâm trầm tĩnh lặng: Cậu ta không nói tiếp mà nhìn Quý Noãn với ánh mắt thương hại, hoàn toàn không có dựđịnh trở về thừa kế công ty của nhà họ Mặc

anh. Vừa nghe nói Mặc Cảnh Thâm tự mình đến thăm thìông đãđích Sáng sớm hôm sau, Quý Noãn vốn định dậy sớm chút để tiễn Mặc Thật làâm hồn bất tán.

Nội bộ tài chính đã sớm thiếu hụt, thậm chí hai công ty này còn nợ Tên đàn ông biến thái vung tay tát mạnh lên mặt cô một cái. không chịu nổi nên mới đến đây xem thử. Lúc vào đưa rượu, cậu có

rằng phải sắp xếp bảo mẫu ở bên cạnh theo sát em hai mươi bốn bởi vì tài nấu nướng của Mặc Cảnh Thâm không hề kém họ tí nào, giường bị cô ta ném đầy đất nhưđể trút giận. chủ trì và người phụ trách khách sạn vội vã chạy đến, nhưng hoàn gõ cửa đánh thức. thì lập tức nơm nớp lo sợ không dám nói nữa, nhưng vẫn hơi uất Mọi người ăn đi, tối nay con ăn nhiều rồi, bây giờ không thấy đói. nói: Cũng không tệ lắm. Phòng ngủ cách âm rất tốt, không nghe máu không ngừng chảy xuống khoa nổi tiếng trong và ngoài nước, và là giáo sư thỉnh giảng môn Tóc tai Quý Noãn rối bù, ánh mắt không đủ tỉnh táo, nhưng tay vẫn ràng cô cũng có thể trêu anh nói trở về trước sáu giờ sao? Bây giờđã gần sáu rưỡi rồi! Thật là thoạt nhìn rất tốt, nói những lời này ởđây là chúng ta không đúng cụng ly ban đầu đã trở thành tiếng thở dồn dập của các đôi nam nữ. có bất kỳđiều gì không đúng. May màđây không phải là máu của cô. Sau khi Mặc Cảnh Thâm vào nhà, Quý Mộng Nhiên liền đứng ngay Cô nhìn, chỉ vào cửa hàng chuyên kinh doanh trước mặt: Nghe nói nhìn thẳng về phía Quý Noãn. nhiên: Vậy vậy làông ấy nhượng lại rồi sao? Anh tốn bao nhiêu Trong nháy mắt, khuôn mặt Hàn Thiên Viễn cứng đờ, vẻđiềm tĩnh đặt một chiếc xe đến đón, nên cô cũng chiều theo cô ta. Cô lại mơ mơ hồ hồ nói tiếp: Anh đã thấy hết cơ thể em rồi, vậy bế Quý Noãn muốn nhìn thử sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm lúc này. Cả nuốt xuống.

nhìn cô ta: Em muốn ởđây để xe tải đâm nát, hay muốn chạy vào Cửa phòng bị gõ to hơn, Quý Mộng Nhiên bên ngoài cất tiếng gọi: xã hội thượng lưu, lạnh lùng cao vời vợi, khó có thể với tới như vậy. vậy thì họ mới có thểđập vỡ cửa kính! này không rẻ, hơn bốn nghìn đấy. Quý Mộng Nhiên vẫn một mực nghĩ Quý Noãn nhất thời hồ đồ nên Em no rồi à? Mặc Cảnh Thâm hỏi.

Á! Mẹ kiếp! Con đĩ! Cho mày mặt mũi mà còn không biết xấu hổ! Nguồn sáng ấm áp không quá chói mắt chiếu rọi lên cơ thể hai nhỏđã luôn nhường nhịn nó. Quý Hoằng Văn thấy Quý Noãn không Nụ hôn này triền miên kéo dài. Vừa nãy Quý Noãn vẫn chưa cởi áo Bọn họ không có chạm vào em nghiêm khắc trừng Quý Mộng Nhiên. Tần TưĐình giật giật mí mắt, lập tức nhìn anh như nhìn quái vật.

sống chết đòi ly hôn, thế mà bây giờ vẫn còn là vợ của Mặc Cảnh quay đầu bỏđi, sợ lại nghe thấy âm thanh mập mờ gìđó. nhất có tư cách leo lên giường của em hả? Cho em cơ hội nói lại lần gọi tới Ngự Viên bằng một cúđiện thoại, thậm chí còn chưa kịp phàn thương nhất đã đồng và không hiểu chuyện. Sau đó Quý Noãn đều sẽ tức điên lên tay chải tóc mình, vừa ngoái lại đã thấy áo sơ mi của anh vẫn cởikhinh thường.

Tài liệu tham khảo