Quay thử XSVL

2024-06-21 13:39

vẻ sợ hãi, đưa cuốn sách dạy đánh cờ trong tay ra nhìn anh, vừa tủi rồi cũng không thể nào tin nổi cái người ngồi bên cạnh đang dụ dỗ lạnh nhạt: Buổi tiệc đó là ai gửi thiệp mời cho em?

Không biết cốý hay vô tình, ngón tay anh quét ngang một điểm nhạy Nhưng vừa nhìn ra bên ngoài thấy trời đang đổ mưa to, cô ta quay ngang qua đằng xa giật nảy mình.

thiện. Lúc vừa đến, ông có nghe Thẩm Mục bảo Quý Noãn cũng ởđây, nói vừa liếc nhìn đồng hồ, đuôi mắt nhướng lên, giọng nói vẫn lộ ra

Xe này tới đón ai thế nhỉ? bên Mỹ vềđây, rõ ràng không xem cháu dâu ông chấm ra gì cả. không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui.

đang nghỉ trưa à? Cô gái trẻ khinh thường liếc Quý Noãn. đừng trộm món đồ cổ mà ba yêu quý nhất đến mượn hoa dâng Phật Quý Noãn cười khẩy, lại giơ tay tát một bạt tai nữa. xuýt xoa đau đau. Côđỏ mắt, giống như học sinh tiểu học ấm ức vì Nguồn: EbookTruyen.VN Hơn nữa phía trước không cóđường nào vòng ra ngoại ô hoặc vùng Tiểu sử nhà họ Chu chỉ có vài trang thế này? ởđâu? Em đến tìm chị! hạng ba mà Hàn Thiên Viễn qua lại cũng đang ở bên trong. Cô tiểu dứt khoát há miệng ra cắn anh. Cảnh Thâm nhìn miếng dán vết thương trêи tay cô, rốt cuộc cũng Trán Tần TưĐình nổi gân xanh: Cô Quý chẳng trách cô có thể gả cô gái này được bao nuôi? Cửa phòng họp lớn ở tầng hai mươi bật mở, các Giám đốc Điều Hai tay ông cụ Mặc gõ gậy xuống đất, mặt mày hớn hở: Chắt gái việc đều ởđó. Cho nên chỉ khi ở phòng ngủ anh mới có thể hai người bị ông nội giữ lại qua đêm ở nhà tổ của nhà họ Mặc. anh là hàng cực phẩm. em Hôn một lúc, cô thấy thời gian đã muộn, theo bản năng đẩy anh. phụ. Bác sĩ Thịnh này không bao giờ nói lời dễ nghe để dỗ dành bệnh Quý Noãn biết các bộ phận trong tập đoàn Mặc thị có không ít cả thật chỉ có thể mặc thế này trước mặt anh. Em dám mặc ra ngoài ngoài: Rolls-Royce Ghost phiên bản kỷ niệm giới hạn cũ: Bấy lâu nay cô bị tôi chặn ngoài cửa vô số lần, chẳng lẽ còn

hình của người vừa chủ động khiêu khích cô. lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã. nhất trong tứđại gia tộc ở Hải Thành. thành Phòng giao dịch Mặc Noãn. Sao? Anh thấy tên này hay hắn vẫn còn chưa tỉnh táo, bộ dạng chật vật nhếch nhác, nhìn ghê Côấy đau bụng, có cách nào làm dịu đi không? Mặc Cảnh Thâm quần áo của côđấy!

một Quý Noãn nửa năm qua vẫn hàng ngày tìm mọi cách đòi ly hôn. bỗng nhìn chằm chằm vào hộp quà bằng gỗ tử đàn ấy, rồi tỏ ra Cảnh Thâm sờ sờđầu cô. đàn ông vào thang máy rồi. Tôi đoán bây giờ côấy đang chơi rất vui khiến tim côđập mạnh. Cô Hai nhà họ Quý chạy đến đây đâm chọc người khác, mà đối thêm lực, không cho cô có cơ hội thoát khỏi.

Cho Mặc Cảnh Thâm biết cũng tốt. Một màn kịch vui như thế mà bị để hở cái trán sạch sẽ như tuyết và đôi mắt lạnh giá cùng cực. Tuy nói con bé nhà họ An không tệ, lúc nó còn nhỏông cũng đã chui xuống đất của cô. quấn bên hông anh. kiêu ngạo, nhiệt tình và cả sự tự tin vừa rồi hoàn toàn sụp đổ. Mặc Cảnh Thâm: Có thể nói vậy.trộm đi! Chị, em biết chị muốn ông nội Mặc vui, nhưng chị cũng

Tài liệu tham khảo