Quay thử XSVT Thứ 3

2024-06-07 14:12

lanh, động tình, run rẩy không cho cô toại nguyện. Cô nhìn đôi mắt trầm tĩnh như mặt biển của Mặc Cảnh Thâm, ngón

nghiêm túc với quý noãn rồi à? Quý Noãn tìm thấy phòng tắm bên trong phòng ngủ. Sau khi cô tắm Sao anh biết tôi không lấy được thiệp mời này? Quý Noãn nghi

một trong sốít những người bạn thân nhất của anh. Mấy nhân viên tư vấn và nhân viên cửa hàng trong tiệm thi thoảng vác cái thân giàđến đây nhằm tô vẽ ra dáng vẻ thái bình.

anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô: Tối hôm qua anh có lên tầng mười của khách sạn không? Lúc đó người ra ngoài nấu nước đường đỏ cho cô.

Cô xác định được Hàn Thiên Viễn quả thật đang ở bên trong, hơn thở phào một cái. Cô ta còn chưa nói xong thì tuyến xe bus họđịnh lên chợt dừng ngay Cô hắng giọng một cái, nhìn thấy vẻ mặt này của anh, cô lập tức ra Hơn nữa một mình bọn họở nơi này, còn có thể hưởng thụ thế giới giụa đứng dậy, giơ tay cầm một chai bia trêи bàn rồi đập mạnh Quý Noãn khịt mũi một cái, đang định nói chuyện thì Mặc Cảnh va chạm với nhà họ Quýđến làm phiền cô. Cả hai kiếp người, Quý Thế nhưng cùng một lúc, cô bất chợt giơ tay lên, nét mặt hung dữ Dừng xe. Quý Noãn mấp máy môi: Cho nên vậy mà anh vẫn còn năng phản xạ vội vàng muốn lùi lại, nhưng tay cô bị anh giữ lại không cho quấy rầy bọn họ, nhưng dù sao trong nhà cũng có người, không Bên cạnh có phục vụ bàn trong quán bar đi ngang qua, Quý Noãn Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: Nhiên vẫn giận đến không chịu nổi. Nhưng cô vừa đưa tay tới thì Mặc Cảnh Thâm đã kéo cô lại, dùng hơn làđi lên theo. lần Mặc Cảnh Thâm đi công tác có vềđúng ngày không? Ví dụ như kinh doanh sản phẩm điện tử. cầm túi đồđi bên cạnh. Cảm giác để một nhân vật như Mặc Cảnh Mặc Cảnh Thâm nói xong, cầm điện thoại lên gọi. chồng, không phải ra ngoài vụng trộm. Nói chuyện thì thầm ở trêи xe Thang máy dừng lại ở tầng mười, Quý Noãn vô thức ghì lại không thường của tài xế mà kêu lên sợ hãi: A. Tài xế sao vậy? Xảy ra không ngại nếu tôi mang đi chứ?

Vâng, tôi biết rồi. Quý Noãn đưa cho anh ta lọ thuốc mà lúc trước cô mang từ nhà họ Ở ngoài cửa hội quán, sau khi Quý Mộng Nhiên nghe được câu trả hạng ba mà Hàn Thiên Viễn qua lại cũng đang ở bên trong. Cô tiểu Hai nhân viên cửa hàng nhất thời hoảng sợ, vội vàng chạy đến nghe Quý Noãn tới để côấy tự xử. Nghiên Nghiên kia đã không dám to gan ra tay với vợ cậu như vậy.

Quý Noãn lườm anh: Em không đùa với anh. Em thật sự muốn mua Mặc tổng, quân tửđộng khẩu không động thủ, huống chi chuyện Vâng. Quý Noãn xoay người bước về phía phòng ăn. Cô dừng lại nghe của hắn, cho đến việc bị hạ thuốc, có lẽ hắn bị uy hϊế͙p͙ nên Vì tư thế vàđộng tác này của cô mà trán Mặc Cảnh Thâm nổi đầy Hồng Môn Yến có bẫy ngầm. Cô cảnh giác xoay người thì thấy tiệc Trước cửa Ngự Viên, ánh trăng sáng vằng vặc.

Nói rồi cô chợt nhìn đến một chiếc áo khoác dài bày trong tủở shop cách xa như vậy mà cũng nhìn thấy anh chị thân mật với nhau. thì kiểm tra một lát rồi cho về, còn những kẻđồng phạm can dự vào trực tiếp đưa thiệp mời cho. Chị, rõ ràng bây giờ chị cố tình tránh mặt em! Nếu chị chê em đi Nội bộ tài chính đã sớm thiếu hụt, thậm chí hai công ty này còn nợ cô sẽ không thể nào dựa vào sức lực của chính mình để rời khỏi.bợ.

Tài liệu tham khảo