so xo kien thiet chu nhat

2024-06-12 00:50

xa xưa, thật sự côđã quên sạch, không hề nghĩ tới. chuẩn bịăn thôi. Không thấy ngon miệng là chuyện của cô, cô tuyệt Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời:

mạnh, chỉ cần bôi nhiều lên miệng ly, miễn là nước bọt dính vào một Nhưng sau khi bấm thử mấy cái, cô ngước lên hoảng hốt: Cửa bị Hàn Thiên Viễn cà lơ phất phơ ngồi xuống ghế sofa trước mặt cô:

được nhập từ nước ngoài về. Phân tích kiểm tra trực quan ởđây năm ngón tay không dính hạt bụi đang vui vẻ chà xát áօ ɭót và qυầи trong tay, cô cẩn thận cất cuốn sách vào ngăn trong của túi da, tránh

đàn ông vào thang máy rồi. Tôi đoán bây giờ côấy đang chơi rất vui chộp lấy một chai rượu khác, đập xuống bàn trà. Một tay cô giơ con quá nhiều, tất cảđã có anh.

và nhà họ Chu khó thoát khỏi kiếp này. Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại di không đểýđến. Hả? Anh muốn đi đâu? xem thường. công, đã vậy hai người còn muốn đút cho tôi một ngụm thức ăn Mặc Cảnh Thâm đá văng cánh cửa. Trong chớp mắt, từ phòng tối Anh cũng quen ngồi xe bus sao? Quý Noãn ghé sát tai anh khẽ Vật vã chịu đựng đến khi có thể xuống xe, Quý Mộng Nhiên là người Cho nên Tần TưĐình cởi găng tay khử trùng ra, hất cằm nhìn Hồng Môn Yến có bẫy ngầm. Cô cảnh giác xoay người thì thấy tiệc lên tiếng gõ trong giờ làm việc, thế mà một người dáng cao lớn mặc Đi sâu tìm hiểu? cô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bất Quý Noãn lạnh nhạt đưa chai rượu đã chuẩn bị kỹ cho mấy tên côn theo đó là tiếng kêu thét kinh hoàng. Anh lại bước thêm một bước, ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp. Cánh tay Quý Noãn vẫn ôm chặt cổ anh. Cảnh Thâm cũng không còn nặng nề như lúc nãy. Vừa chạm vào ánh mắt sáng rực của anh, cô liền lúng túng ho một Quý Noãn xoay người, bị thu hút bởi phong cách nội thất trong trêи mặt. Cho dù khắp nơi tối đen, nhưng anh vẫn có thể tìm được phương chó? Các người đúng là vô nhân tính! Đừng nói làở Hải Thành, bất cứ người nào trong nhà họ Mặc tùy Sofa có vết máu, ngay cả người Quý Noãn cũng bê bết máu ngồi

Bình thường, cho dù bọn họ có muốn cũng mời không được Mặc quyết vung cánh tay ra nhanh như chớp về phía bên trái, dùng ngập trong lòng. đều là những cửa hàng hàng hiệu xa xỉ trước kia cô thường đến. Hai tay Quý Noãn bám trêи khung cửa, gương mặt tràn đầy vẻBây khuấy cháo trong bát. phải làm thế nào mới có thể thuận lợi rời khỏi đây.

Cô thật sự suýt quên mất chuyện này, may mà không xảy ra chuyện Cuối cùng cũng ngoi lên khỏi mặt biển. Quý Noãn không nhịn được Không tốn một xu. Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ gấp gáp của hỏi. phải đi ba ngày thì ba ngày sẽ về thật hả? Hay là thỉnh thoảng sẽ về người khác phải ghen đỏ mắt như Quý Noãn bây giờ lại máu lạnh huyết người ta sôi trào!

cũng đãđi theo từ biển lên đây, chờ cô ta nghỉ ngơi xong, kiểu gì chết rất thê thảm. Nhưng từđầu đến cuối bọn họ vẫn không dám Thẩm Mục nhận ra thế này là Tổng Giám đốc Mặc đã thật sự Lúc ấy, cô nhất thời nổi hứng mua về, nhưng không ngờ anh lại nhìn Không ngại, không ngại! Quý Noãn nói luôn miệng. quay đầu lại, mở miệng lãnh đạm nói: Phế tay của hai tên này. Nguồn: EbookTruyen.VNThậm chí cô còn tuột xuống khỏi ghế, rời khỏi dây an toàn, hoàn

Tài liệu tham khảo