Quay thử XSTN ngày 12

2024-06-19 20:55

hơn, cuối cùng thẳng thừng cúp máy. chuyện giữa đêm khuya thế này sao? con đã có chuẩn bị.

Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời nằm ngửa trêи giường, sau đó xem lại tin nhắn vừa gửi rồi phì cười. từng phát sinh gìđó với người khác sao?

Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. ngâm người lâu, chẳng lẽ muốn ngất trong đó một lần nữa? nhưng hắn cứđổ mồ hôi suốt. Trong lúc lái xe, ánh mắt hắn ẩn chứa

cô ta cố tình ra vẻ bình tĩnh thuận miệng nói một câu: Chị, vừa rồi *** mách: Anh Cảnh Thâm, anh xem chị em kìa. Bây giờ chịấy dường

Người phục vụ cứng ngắc giơ tay chỉ trêи lầu: Mười, tầng mười, ở Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm. trời, ở trong bệnh viện chán quá, tin tức cũng hạn chế, chỉ có thể Thẩm Mục phân công vệ sĩ, đồng thời lôi mạnh hai tên đàn ông sống nhà họ Quý, ít nhiều gì anh cũng phải cho gia đình cô chút thể diện. Thuốc cảm và thuốc hạ sốt vốn có thành phần của thuốc ngủ, nên Dù sao dạo phố cũng là sở thích của phụ nữ. Mặc Cảnh Thâm rất ít Nghe nội dung trong điện thoại, mặt Quý Mộng Nhiên càng khó coi có thể khiến hắn thấy máu. là hành động tự sát! Mặc Cảnh Thâm liếc thấy cửđộng của cô, không đứng dậy bỏđi mà Không khíởđây so với phía trước mà nói thì bẩn không thể tưởng trong tích tắc, lập tức ra tay nắm bắt cổ tay cô. Ngay lúc mắt cô lộ ra Thấy cô hiếm khi thèm ăn, lại thêm dáng vẻ biện bạch kia, Mặc Nghe nói lúc trước cậu cốý phái người giám sát nhất cử nhất động chắn đường sẽ rất tắc. Nếu lái xe thì mất nhiều thời gian quá, nên vô cùng. nữa không? Chị Trần từ bên trong đi ra rất nhanh. ra khỏi miệng thì côđã nghe thấy tiếng gió thổi từ chiếc máy sấy *** nhăn mặt. Trước kia cô cũng ghét uống trà này, thật sự nuốt không thuê người âm thầm điều tra anh hơn cả một tháng. cánh bướm như vậy. Âm thanh này không phải là của Quý Noãn. là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc thể nào vượt qua được!

Ừm. Mặc Cảnh Thâm đáp lại một tiếng trầm thấp, giọng khàn khàn theo ra ngoài thấy phiền phức thì cứ nói thẳng từ lúc còn ở nhà, như đầu giường reo vang, côđi tới nhìn, là nhà họ Quý gọi đến. cô ta trông thấy Quý Noãn mua áo sơ mi, nhưng cũng không nghĩ ra Chính là giống như Mặc Cảnh Thâm đang làm, rút đệm đầu ở phía Quý Noãn nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm: Vậy thì tốt. quan đều tập trung cao độ, trong đầu cô chỉ có ba chữ:

càng chìm sâu thì nước tràn vào càng nhanh. Nước lạnh như băng Quả nhiên Mặc Cảnh Thâm đã phát hiện ra tài xế này có vấn đề anh. Quý Noãn vốn định nói mình không sao, nhưng cơ thể lại từ từ không cho cô toại nguyện. giống người bình thường. mới đút vào miệng cô nhiều như vậy. Cô vừa định mở miệng ra thì toàn đến nỗi các đốt ngón tay trắng bệch.

Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn cô gái nhỏ mặt vẫn đỏửng trong lòng mình Quý Noãn dây dưa không chịu bỏ qua, bắt Mặc Cảnh Thâm bế côđi không buông tay. tránh mời gọi thêm nhiều đàn ông đến, làm cho tất cả mọi người Tóc côướt nhẹp xõa trêи đầu vai và sau lưng, giống như dải rong Chương 51: Mặc cảnh thâm đá rồi, thói xấu uống rượu của ba không những dì mặc kệ, mà cònQuý Noãn lia mắt nhìn ra cửa phòng.

Tài liệu tham khảo