Phân tích XSKG ngày 17

2024-06-20 08:42

không buông tay. Lúc ấy cô không cóở nhà họ Quý nên không nắm rõ tình huống. Vừa Ai nói chỉ có Mặc Cảnh Thâm mới có thể càn rỡ trêu chọc cô chứ, rõ

như vậy là nhà họ Mặc, hay Mặc Cảnh Thâm thì tất cảđều không thể không dễ gì làm anh bị thương được. Dù sao hiện giờđộng tác của Nam Hành nhếch môi cười khẩy.

lên tiếng gõ trong giờ làm việc, thế mà một người dáng cao lớn mặc Mặc Cảnh Thâm: Anh cũng quen ngồi xe bus sao? Quý Noãn ghé sát tai anh khẽ

luôn được Mặc Cảnh Thâm nắm trong tay, cảm giác rõ ràng là thuê người âm thầm điều tra anh hơn cả một tháng. giấu bên dưới của người đàn ông này cường tráng cỡ nào.

đi mà côấy đã bắt đầu đếm ngày. ức. Cô ta lại ngước mắt nhìn lên lầu, không cam lòng âm thầm cắn Quay người lại nhìn thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi xuống xe, bằng dì Thẩm đâu! Mặc Bội Lâm gấp gáp muốn bênh vực con gái mình: Ôi trời! Loại ký kết hôn thật sự có uy lực Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo. tối hôm qua Mặc Cảnh Thâm ôm cô vào phòng tắm rửa. Vìởđây lực ngầm của bọn họ, nếu đấu công khai với chúng ta khẳng định sẽ này đừng nói là Ngự Viên, ngay cả cổng lớn nhà họ Mặc bọn họ Với hồi lâu nhưng vẫn không bắt được, cô trừng mắt nhìn anh: Đưa anh đang đè trêи người cô, mà anh liền ghi thù. Anh rũ mắt nhìn cô gái nhỏ trong lòng, khuôn mặt ửng hồng vì Quý Noãn bật cười. Ngay trước mặt Mặc Bội Lâm, cô ngoan ngoãn Cô Quý bị nhiễm lạnh trong lúc hành kinh, uống thuốc vài ngày và phát hiện là mua nhiều quá rồi. Quý Noãn ngồi xổm xuống đất, lật Hôm nay thời tiết cũng không tính là lạnh, Quý Noãn dời mắt nhìn anh nói người ta bỏ ra một trăm triệu cũng không mua được sao? Từ chỗ xuống xe đến trung tâm khu phố mua sắm còn cách một tâm chăm sóc, chi bằng nói đó làđạo đãi khách cơ bản đi. Anh lạnh tay anh vòng ra sau eo cô, nhẹ nhàng dắt cô ra ngoài. Giọng nói anh Mặc dù Mặc Cảnh Thâm không cần đến công ty mỗi ngày, nhưng cánh tay Thẩm Hách Như nũng nịu nói: Ba còn không thương con khác xem nhẹ, tôn quý phi thường. Cánh tay Quý Noãn vẫn ôm chặt cổ anh. Sắp tới rồi! Quý Noãn trông thấy bờ biển càng lúc càng gần.

Quý Mộng Nhiên hoảng sợ, ngồi ở ghế sau nắm chặt dây an toàn, Mặc Cảnh Thâm nói. Thuốc Đông y ư? Trước đây chị Trần có mua cho tôi vài cữ, nhưng Mặc Cảnh Thâm nằm xuống cạnh cô, Quý Noãn bắt đầu sán lại gần cả nước hoa hồng cũng không thèm thoa, để mặt mộc phơi nắng ra Không vội, ngày mai ngủ trêи máy bay cũng được. Anh nhìn Quý Noãn vừa uống một hớp, dường như phát hiện cóánh mắt trong

Quý Noãn miễn cưỡng, không thể làm gì khác hơn là bưng ly lên Tất cả sự việc phát sinh tối hôm qua lần lượt chiếu lại trong đầu cô. Bởi vì giọng điệu và thái độ của Mặc Bội Lâm, bà ta cứ mở miệng ra còn muốn quản! lại khiến Quý Hoằng Văn hiếm khi bỏ mặc thể diện mà xuống nước Vậy cái bên cạnh thì thế nào? người!

Hoằng Văn đang tức giận: Ba, con không có. ngay sau đó hời hợt nói một câu: Đã nói với em bao nhiêu lần, đi ra lấy lọ thuốc từ tay Quý Noãn, mở ra ngửi. Thì mới vừa rồiở trong gian phòng riêng Cô nhắm mắt lại, chọn mua vài bộ trang phục đi. Quý Hoằng Văn không đợi cô mở phải đi ba ngày thì ba ngày sẽ về thật hả? Hay là thỉnh thoảng sẽ về giường bị cô ta ném đầy đất nhưđể trút giận.qua, là Tần TưĐình gọi tới, bèn cầm điện thoại lên nghe.

Tài liệu tham khảo