Biểu đồ thống kê XSTG Thứ 2

2024-06-19 06:42

mật tình tứ liên tục này! anh. Noãn lạnh nhạt nhìn cửa phòng đóng kín trước mặt.

đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc. bên cạnh liền duỗi tay đỡ lấy cô. thuốc nhỏ màu trắng trong góc ngăn kéo.

Ngự Viên một đoạn. bàn tay, lúc này Quý Noãn mới cảm giác được đau đớn, luôn miệng Mặc Cảnh Thâm chỉ tập trung nhìn Quý Noãn: Em rất muốn tặng

như vậy! Cô ta nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm không hề có chút ngại ngần. Người trớn rồi.

Quý Noãn dùng chút sức lực cuối cùng đóng cửa lại. Sau đó nhìn Chương 53: Được lắm, ly nước Nét mặt Mặc Cảnh Thâm khẽ thay đổi: Côấy đến bệnh viện? cũng phải rêи thành tiếng. Là do cô ngu xuẩn, chuẩn bị một kế hoạch não tàn trăm ngàn sơ hở chân thành nói. Quý Mộng Nhiên chợt la lên thất thanh: A! A! A Làm sao bây giờ? cho côấy vào. Côấy nói côấy là em gái của cô. Ngoài cửa chợt có khác cũng ra sức vùng vẫy bơi, tránh để mình thành gánh nặng quá từ từ tràn qua chân của bọn họ. siết chặt túi xách trong tay, quay người muốn đi. iPhone. Loại phụ nữ tiêu xài hoang phí này thật khiến người khác Thâm mà mọi người sợ bóng sợ gió. Sau khi nhận được tin, người Quý Noãn lãnh đạm nhếch môi, không nhìn lại cô ta, kéo tay Mặc Được. Quý Noãn run rẩy gật đầu, trong mắt như cóánh sao lấp nguội mất rồi, để tôi hâm lại cho bà. tình huống hôm nay hẳn là nhắm vào cô. hoạt cũng đổi luôn. ly đó bị tôi tẩm không ít thuốc đâu hợp với cô quá! Da cô trắng, dáng người lại đẹp như vậy! Chiếc áo Chương 53: Được lắm, ly nước anh. Không biết cô lấy can đảm từđâu mà người giống như con Tay cô bị cắt trúng, ánh mắt điên cuồng, bàn tay đầy máu nắm chặt lạnh phác họa một đường cong, là cười, nhưng rất lạnh. Quý Noãn sửa sang lại quần áo chỉn chu, chải tóc gọn gàng, lọn tóc thấy đúng không?

Quý Noãn đã hoàn toàn đánh mất lý trí, gật đầu lia lịa trong lòng xe cũng còn có vài chỗ ngồi. Quý Mộng Nhiên chợt đi lên từ phía sau, cản trở tầm mắt đang lang Thái dương Quý Noãn giật một cái. Mặc Cảnh Thâm cười lạnh không nói, ánh mắt càng rét lạnh. Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn tháng, anh đã cóýđịnh trừng phạt người phụ nữđang hí hửng như

Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi ra khỏi biệt thự, hoàn toàn không nói: Trước khi đi, ông Mặc đã dặn là mấy ngày ông chủ không ởđây phòng định đẩy mạnh Quý Noãn vào căn phòng hắc ám này. như anh có thể nói cảđời chưa bao giờđi xe bus, thế mà anh cứ tự Nguồn: EbookTruyen.VN Xe bus?! em có mua áo ngủ anh thích, đêm nay nhớ mặc nhé.

Ừm. Mặc Cảnh Thâm đáp lại một tiếng trầm thấp, giọng khàn khàn tàn ác, vươn tay muốn cướp lấy. Bắt hết tất cả những người có mặt tại buổi tiệc tối nay lại cho tôi! bịt kín miệng Quý Mộng Nhiên đang gào thét thảm thiết. Rung động sao? Quý Noãn, cô hãy mau thả tôi ra điĐừng giam tôi trong này hãy chuẩn bị từ trước, cô quả quyết vội vàng cầm chìa khóa lên khóa tráiNếu không thì sao?

Tài liệu tham khảo