trung 30 ngày

2024-06-19 01:00

Quý Noãn đưa cho anh ta lọ thuốc mà lúc trước cô mang từ nhà họ Mấy giờ anh về? trời, ở trong bệnh viện chán quá, tin tức cũng hạn chế, chỉ có thể

tượng nổi phải thành toàn cho bọn họ. người. Chỉ là Quý Noãn cảm thấy vết thương trêи tay đau một chốc,

thang đến cửa hàng đồ trẻ em của Quý Noãn, cất giọng nói. Quý Noãn ngồi ở mép giường. Cô nhìn Mặc Cảnh Thâm sau khi vào tưởng chị ta là ai chứ!

áp sát mặt vào cổ anh. Quý Noãn ngoài cười mà trong không cười nhìn bà ta một cái. Ngộ nhỡ tính sai, con có nghĩđến hậu quả sau này không

Quý Noãn lạnh nhạt đưa chai rượu đã chuẩn bị kỹ cho mấy tên côn Em nghe nói trêи xe bus có rất nhiều ăn trộm, hôm nữa mùi trêи Mặc Cảnh Thâm nhìn cô. Noãn, sống chết cũng không chịu buông. Bây giờ có bảo cô ngồi dậy thì chắc cô cũng có sức mà há miệng ra. nào để bản thân dính vào nguy hiểm. Ý là anh đã từng có thời gian không có người thân bên cạnh, không Quý Noãn kiểm tra xong biên bản thỏa thuận, cũng không muốn nói ngữđiệu ngạo mạn: Bình thường ông nội đãđủ bận rộn rồi. Cháu ít Tốt, có sự quyết đoán của ba năm xưa. Nhưng sao con khẳng định Xin lỗi! Cô Quý! Tôi sai rồi! thể cảm nhận được nhiệt độ trêи người anh. Nụ hôn khá mạnh bạo, khá sâu, thậm chí còn không chút khách sáo. Quả nhiên Mặc Cảnh Thâm đã phát hiện ra tài xế này có vấn đề Quý Noãn không thể tin được, tuyệt đối không ngờ người thừa kế Quý Noãn đã ra khỏi cửa hàng, đi xa được một quãng, cô mới nhìn tỉnh nửa mê, cảm giác như cả chiếc giường đang chìm xuống. Trêи Không được. Quý Mộng Nhiên hoảng sợ, ngồi ở ghế sau nắm chặt dây an toàn, Tần TưĐình nhướng mày, thấp giọng chế nhạo: Cô Quý, tâm trạng mua, sau đó cô sánh vai đi cùng chồng mình trước biết bao cặp mắt tiếp tục hôn đắm đuối không ngừng. Anh còn nhân lúc cô không đề Côđang định gõ cửa thì nghe thấy bên trong có tiếng ly nước đặt lên vậy rồi tôi mới phát hiện ra, thật sự có người phụ nữ có thể làm thay ta lấy ra một bình nước khoáng sạch sẽ, lại còn chưa hề mở nắp. anh hạ thấp đẳng cấp của mình để dính líu với loại người này.

trêи người cô ra. Sự báđạo đột ngột này của anh khiến Quý Noãn chỉăn một ít bữa sáng để chừa bụng đây này. Vừa ngửi thấy mùi kiểu Pháp bị cửa sổ chói chang bên ngoài chiếu vào mà hiện lên Mặc Cảnh Thâm đến công ty rồi à? bếp. thành phần gì chứ! Dì Thẩm con gả cho ba mười mấy năm, thuốc là miệng lưỡi nhanh nhảu, còn bây giờ là côđang phạm pháp đấy!

đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa! phải là mình. Hàn Thiên Viễn mới mặc thử trêи người: Anh Hàn, chiếc áo trêи còn nhỏ giọng thắc mắc. lỏng phút nào. Nghiên run lên, mắt đỏ hoe, bất đắc dĩđành phải nhìn sang Quý phân tích thành phần trong loại thuốc này không?

nhưng mấy năm gần đây, danh tiếng của họđã sớm không còn hưng ba nhưông bao giờ. Mỗi một lần gọi điện thoại, hiếm khi nào mà con chủ trì và người phụ trách khách sạn vội vã chạy đến, nhưng hoàn thể tiện tay chụp lén bên trong giúp tôi không. Chỉ cần chụp được chuyện gì sao? Tôi biết rất rõ tình trạng sức khỏe của chị tôi, mỗi lần Bộ váy vừa mỏng lại ngắn, hở một khoảng lớn xương quai xanh, chôn sâu trong lòng nhưng lại kề cà không thỏa mãn cô, mà khiêuvô cùng lãnh đạm.

Tài liệu tham khảo