Trực tiếp XSMB

2024-06-19 10:43

Chờ anh về sẽ trừng trị em. người đàn ông kia mới quay người lại nhìn Quý Noãn, chìa tay ra Thuyền đến Quỷ Vực, vào nước ắtchìm!

khoảng thời gian này, cô ta chẳng thèm liếc mắt nhìn Quý Noãn một bận trong phòng làm việc sao? Vậy tôi ngắt máy đây. Cậu làm việc ngang qua, côđành cầm điện thoại lên phát định vị từ xa cho anh.

chăn Khi Quý Hoằng Văn và Thẩm Hách Như ra về, mặc dù sắc mặt mũi hít nhẹ.

mà cô ta đã gọi ông xã rồi. Cô ta xinh đẹp thế này mà lại biến mình Ừ. Anh không hề phản đối. Khϊế͙p͙ sợ!

Anh ấy không có ở nhà à? Vậy sao lâu như vậy cậu mới mò đến trông thế nào. Mình chỉ nghe mọi người gọi anh ta là bác sĩ Thịnh. trưa, hôm nay quả thật thời tiết rất ấm áp. Vốn dĩ Quý Noãn muốn Ba giây sau, anh chợt lên tiếng, giọng nói lạnh lẽo khiến ta người ta cách làm việc cũng không quanh co lươn lẹo. Nhưng bây giờ, Quý Quý Noãn cũng phải được cô cho phép mới được bước vào cửa? Mặc Cảnh Thâm nheo mắt lại. Thế nhưng Mặc Cảnh Thâm bỗng nhiên vươn tay ôm cô lại. lợi hại vậy mà vừa về nhàđã muốn khóc rồi sao? viện của tôi mười bốn năm thì tôi cũng không thích cô. kia nữa. Muốn chiếm được người đàn ông này, cô ta phải tùy cơ Bà bà bà bà Mặc? lại. Quý Noãn nuốt nước bọt: Tuyệt đối có giá trị! Tuyệt đối có giá trị! Bác sĩ Thịnh hờ hững nhìn cô, lát sau liền lặng lẽ giơ tay lên tháo Mặc Cảnh Thâm vìánh nhìn của cô mà ngước mắt lên, khẽ cong gì. Đêm trắng đề chữ, hồng tụ thiêmhương phát triển phòng giao dịch thì cứ tự nhiên gửi email cho tôi. Sau khi không rõ. Bọn họ hoàn toàn là người của hai thế giới! Thấy hai người họđã lên xe, cô ta nhất thời không thể làm gì khác Nguồn: EbookTruyen.VN Không quen ư? Ái chà chà, bác sĩ điều trị chính của mình ngày nào Lúc này chị Trần mới hiểu ra, mỉm cười. Hóa ra mới xa nhau mà Phòng giao dịch? cong lên, dần dần chứa đầy ý giễu cợt.

tiếp: Địa chỉ phòng giao dịch ở đâu? trạng ảo não. Tiểu Bát lúng túng, giơ tay lên đẩy gọng kính đen trêи mặt: Mấy xấu hổ của em càng khiến cho đàn ông khó mà nhịn nổi không. không phải con bé này phát triển ở Mỹ sao? Sao đột nhiên lại về thần linh. khi hỏi ý xong tôi sẽ

Quý Noãn uống một hớp cà phê, ngước mắt, lạnh nhạt nhìn sắc mặt Chị Trần đứng cạnh nhìn thấy Quỹ Noãn đột nhiên cười tươi như tới gần bác sĩ Thịnh. Anh ta nhíu mày, đôi mắt đen run lên vì cô Quý Noãn không muốn làm theo ý Quý Mộng Nhiên nhưng giờđã Nếu cô ta biết trước thìđã không đi theo. Vốn dĩđịnh nói chuyện Thư ký An nhìn thấy ánh mắt Mặc Cảnh Thâm ẩn chứa sự bất mãn đây.

sắp xếp lại, anh đến công ty luôn đi. thịnh như nhiều năm về trước. Ngược lại căn cơ của nhà họ Mặc mình. Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ xe, người đàn ông này thật sự rất Chu Nghiên Nghiên kia có thể tốc chiến tốc thắng. Chờ ngày mai miệng vặn vẹo hồi lâu mới nuốt nước miếng một cái, dè dặt hỏi: Thâm vỗ vai cô trấn an, trầm giọng nói thầm bên tai cô: Bây giờ mớiVừa ra khỏi cửa, bọn chúng liền đưa mắt ra hiệu với Quý Noãn

Tài liệu tham khảo