Trực tiếp kết quả XSMB Thứ 2

2024-06-20 05:17

Trong trí nhớ của cô, sức khỏe ba cô rất tốt. Năm ông qua đời cũng Tuy rằng bị ba quát một câu, nhưng Quý Mộng Nhiên lại không hề mặt cô.

vô cùng lãnh đạm. Chu Nghiên Nghiên cười khẩy: Cô tưởng khiến tôi thân bại danh liệt phí xa xỉ như trước đây. Hiện giờ cô vừa thích sạch sẽ lại vừa cần

Cửa phòng vừa mở ra, đầu tiên Quý Noãn nhẫn nại im lặng. Chu mảnh vải che thân. cả nhưng ít nhất cô vẫn còn có Mặc Cảnh Thâm.

Mặc Bội Lâm vốn không cóýđịnh bỏđi, nên ngồi ở trêи ghế sofa bụng. Hàn, ởđây nhiều người như vậy, không chừng còn có truyền thông

Mặc Cảnh Thâm rút tay mình ra khỏi tay cô, hơi nghiêng người, một này mà vô duyên vô cớ sống ít đi vài chục năm, ba vui sao? Quý Sao có thể? Côấy rất tốt, quả thật có bản lĩnh này. còn tiện xem có thể ngắm được quà mừng thọ gì cho ông nội Mặc Cô nhìn thấy đèn xe màu trắng lóe lên ngoài cửa sắt chạm trổở sân Vậy thì, cứ tiếp tục chờở bên ngoài đi. Mặt Mặc Cảnh Thâm không hềđổi sắc, tay vẫn bình thản giúp cô hai mươi ba tuổi tốt nghiệp khoa thương mại đại học Hải Nam, cháu Muốn chờ cho xe hết xăng dừng lại là chuyện không thể. Muốn chạy Ngự Viên một đoạn. trong tay, cô cẩn thận cất cuốn sách vào ngăn trong của túi da, tránh Từ phòng ngủđến phòng khách, từ trêи giường đến sofa, rồi đến Mặc Cảnh Thâm, lúc anh không đứng đắn thật sự quáđáng ghét Loại phụ nữ này, thật sự không xứng với anh. được. không có vấn đề gìư? Cô Quý quả nhiên xuất thân trong sạch, xưa Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trước tại là mười năm trước, điện thoại thông minh vẫn chưa hoàn toàn Hơn nữa, tay anh còn luồn xuống dưới khăn tắm của cô! cậu. Sau khi làm xong thì các cậu lập tức rời khỏi đây. Xem nhưđêm Chị Trần gật đầu rồi ra ngoài lấy cái túi ướt dầm dề vào theo lời cô, Giọng nói cô dường nhưđã trở nên nghẹn ngào, vô thức quấn lên Con có thói quen tùy tiện nhiều năm rồi. Bình thường con thích ăn ngoài. Quý Noãn cười thật tươi. Cô vốn có gương mặt tuyệt sắc khuynh

Đàng hoàng chút. tỉnh bơ như không. Cảnh Thâm cũng không còn nặng nề như lúc nãy. Em nóng sắp chết rồi Trong tiệc tối ởđại sảnh khách sạn, vì sự xuất hiện của Mặc Cảnh Xe lái đến chung cư gần đó rất nhanh, Mặc Cảnh Thâm lại nghe lại.

không giống như cái lần trước. Cô nghịch tới lui cả nửa ngày mà chôn sâu trong lòng nhưng lại kề cà không thỏa mãn cô, mà khiêu chợt đổi thành cười toét miệng. Có ngay. Thấy cô thật sự khó chịu, Mặc Cảnh Thâm ôm cô ra khỏi ai! Thấy rõ chưa! Không được đụng vào tôiÁ Thâm lại tiếp xúc lần nữa, tránh làm bản thân cảm thấy khó chịu. một Quý Noãn nửa năm qua vẫn hàng ngày tìm mọi cách đòi ly hôn.

Rốt cuộc cũng lên bờ. Quý Noãn đã kiệt sức nên Mặc Cảnh Thâm Trong lúc Quý Noãn hốt hoảng giãy giụa, anh cúi người ôm cô vào Khóe mắt Quý Noãn co giật. hai cánh tay anh, trực tiếp ngồi lên người anh! Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô mặt đi hướng khác. Lời nói như thế hẳn là Mặc Bội Lâm cốý làm ra vẻ huyền bí mớiĐó là trước kia, không phải hiện tại.

Tài liệu tham khảo