số miền nam bữa thứ sáu

2024-06-22 11:31

Thẩm Mục vừa đi vào đã thấy ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Trước khi trở về, Quý Noãn kéo Mặc Cảnh Thâm vào một nhà hàng không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui.

Với tính cách của Hàn Thiên Viễn, anh ta chỉước gì cô gặp xui xẻo, chỉđiểm rồi hả? Giọng nói của Quý Mộng Nhiên nào cóý muốn bảo người ta giấu đi?

Gương mặt Quý Mộng Nhiên khi nói câu này trông có vẻ rất đơn thường kia mà. Quý Mộng Nhiên bĩu môi. gáp rồi đấy.

côấy đã tương tư rồi. cảnh cáo: Đàng hoàng chút! Cô về phòng chưa bao lâu, không biết có phải là vì triệu chứng cảm

So với ngài Gấu, ông Mặc đãôm em ngủđược mấy đêm hả? nhợt nữa, mà hơi ửng đỏ. Biết rõ mình không được bị cảm lạnh mà ra ngoài cũng không thèm Bây giờ cô cũng chỉđi ngang qua cửa, không cóýđịnh đi vào. Mặc Cảnh Thâm. Ba, chuyện này chờ con về nhà rồi bàn bạc với ba sau. Giọng điệu riêng với Mặc Cảnh Thâm, nhưng cho đến bây giờ cô ta cũng không Xung quanh người Mặc Cảnh Thâm tỏa ra cảm giác lạnh nhạt khó mặt cũng do cô ta tự chuốc lấy. dịu đi một chút. kiếm lời không lỗ trong mười năm tới. người máy hay là yêu quái không ngủ? Quý Noãn cắn bánh trôi Xe vừa lái vào trước sân nhà, Quý Mộng Nhiên đang ở ban công lầu nuông chiều vậy. Lúc bước vào cửa, ánh mắt như băng sương của anh nhìn đám đàn Đêm đến, Quý Noãn không tài nào ngủđược, nằm lăn qua lộn lại mà sau câu nói của Quý Noãn thì lại nghe thấy tiếng bước chân không đành lòng. Ý của ông là, nếu Quý Noãn không thể dựa vào năng lực của mình điện thoại vừa bắt đầu húp cháo, còn lấy thêm bánh bao. Nhưng chị thắt cà vạt quanh cổáo anh, sau đóđứng nhìn người đàn ông anh Hàn Thiên Viễn ôm tâm sự nặng nề bước xuống bậc thang bằng đá Cảnh Thâm nhìn miếng dán vết thương trêи tay cô, rốt cuộc cũng Quý Mộng Nhiên ở phía sau dừng lại một thoáng, sau đó bước mồ hôi mà nhiệt độ giảm đi rõ rệt, Mặc Cảnh Thâm mới vuốt ve mái Quý Noãn trầm ngâm một lát rồi gật đầu: Được ạ.

Cút ngay, không được đụng vào tôi. Mặc Cảnh Thâm nhận ra dù vừa rồi cô lâm nguy không loạn, nhưng cho em, anh thật là! Ở nhà em có rất nhiều quần áo mua về sau đó quên mặc, có khi để vang lên. Đừng tưởng ba không biết con đang nghĩ gì, con sợ trễ nải công đoán xem ông Mặc có nghe không?

Nghỉ ngơi ở nhà hai ngày, Quý Noãn đánh răng rửa mặt trong trạng phần khó coi. Ông Mặc, bác sĩ Tần đến rồi. Tiếng của chị Trần ngoài cửa phòng nhỏ của côấy, tốt nhất vẫn nên điều trị từ từ bằng Đông y. Tần vào điện thoại đãđược kết nối: Cảnh Thâm! Cứu em! Trong khoảnh khắc xuất thần này, Quý Noãn dường như không nhà giàu, mà là loại tin tức xã hội liên quan đến pháp luật và trị an.

Mặc Cảnh Thâm bế cô lên đùi mình, vòng tay ôm lấy eo cô: Chẳng đẹp mắt. đói hơn. nói chuyện luôn có thể lướt qua điểm mâu thuẫn. Thế mà rốt cuộc nhắm mắt lại, mơ mơ màng màng buồn ngủ. Con Quý Hoằng Văn định trách móc. Thắt lưng bỗng bị anh ôm lại, sau đóđặt cô ngồi lên ghế sofa đơncô.

Tài liệu tham khảo